Póst og fjarskiptastofnun

Túngumál EN
Heim

M 11 - Ákvörðun 26/2007

Markaður 11
Ákvörðun Póst- og fjarskiptastofnunar nr. 26/2007 um útnefningu fyrirtækis með umtalsverðan markaðsstyrk og álagningu kvaða á heildsölumarkaði fyrir aðgang að koparheimtaugum

Póst- og fjarskiptastofnun (PFS) hefur nú lokið greiningu á heildsölumarkaði fyrir aðgang að koparheimtaugum. Á grundvelli niðurstöðu úr markaðsgreiningunni hefur PFS ákveðið að útnefna Mílu ehf. með umtalsverðan markaðsstyrk á markaðinum.

PFS hefur ákveðið að leggja á Mílu skyldu til að verða við eðlilegum og sanngjörnum beiðnum um aðgang að koparheimtaugum og þjónustu á heildsölustigi.

Jafnframt eru lagðar á kvaðir um jafnræði, gagnsæi, bókhaldslegan aðskilnað og eftirlit með gjaldskrá. Mílu er gert skylt að birta viðmiðunartilboð fyrir aðgang að heimtaugum og tengdri aðstöðu. Míla skal gera kostnaðarlíkan til útreikninga á gjaldskrá og skal gjaldskráin vera sundurliðuð í grunnverð, aukagjald fyrir skiptan aðgang og gjöld fyrir tengda aðstöðu.

Markmið fjarskiptalöggjafarinnar og Póst- og fjarskiptastofnunar með markaðsgreiningunni er að greina stöðu samkeppni á fjarskiptamarkaði og leggja á viðeigandi kvaðir til að efla samkeppi, sé hún ekki talin vera nægjanlega virk, eins og sú niðurstaða sem nú liggur fyrir gefur til kynna.

Ákvörðun PFS nr. 26/2007 (PDF)

Viðauki A - Greining á markaði 11 (PDF)

Viðauki B - Niðurstöður úr samráði (PDF)

Viðauki C - Álit Eftirlitsstofnunar EFTA (ESA) (PDF)
Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábending þín er móttekin

Af hverju ekki?