Póst og fjarskiptastofnun

Túngumál EN
Heim

Markaðsgreining

Þann 25. júlí 2003 tóku gildi lög um fjarskipti nr. 81/2003. Með þeim voru innleiddar fjórar tilskipanir ESB um fjarskipti og ein tilskipun um persónuvernd í fjarskiptum. 

Fjarskiptalöggjöfin fól í sér breytingar á markaðsgreiningu og útnefningu fyrirtækja með umtalsverðan markaðsstyrk.

Ef markaðsgreining leiðir í ljós að ekki ríki virk samkeppni á viðkomandi markaði og að fjarskiptafyrirtæki á þeim markaði, eitt eða fleiri, hafi umtalsverðan markaðsstyrk getur Póst- og fjarskiptastofnun lagt kvaðir á viðkomandi fyrirtæki til þess að skapa keppninautum þeirra eðlileg samkeppnisskilyrði og draga úr hugsanlegum áhrifum fyrirtækjanna á samkeppnina á markaðinum. Fjallað er um kvaðir á fjarskiptafyrirtæki í 27. – 32. gr. fjarskiptalaga nr. 81/2003.

Gildandi tilmæli ESA frá 2008

Í nóvember 2008 tóku gildi tilmæli frá ESA þar sem mörkuðum er fækkað í sjö í stað átján eins og var í eldri tilmælum ESA frá 2004:

1. Aðgangur að fasta talsímanetinu fyrir heimili og fyrirtæki (Smásölumarkaður)
2. Upphaf símatala í fastaneti (Heildsölumarkaður)
3. Lúkning símtala í einstökum fastanetum (Heildsölumarkaður)
4. Aðgangur að föstum aðgangsnetum (þ.m.t. skiptur og óskiptur aðgangur) (Heildsölumarkaður)
5. Breiðbandsaðgangur (Heildsölumarkaður)
6. Lúkningarhluti leigulína (Heildsölumarkaður)
7. Lúkning símtala í einstökum farsímanetum (Heildsölumarkaður)


Eldri tilmæli ESA frá 2004

Í lok árs 2008 lauk Póst- og fjarskiptastofnun markaðsgreiningu á fjarskiptamörkuðum skv. eldri tilmælum Eftirlitsstofnunar EFTA (ESA) frá árinu 2004.  Þá voru skilgreindir átján markaðir. Allar upplýsingar um markaðsgreiningar PFS skv. eldri tilmælunum er að finna hér: Markaðsgreining og álagðar kvaðir skv eldri tilmælum Eftirlitsstofnunar EFTA (ESA) frá 2004

 

 

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábending þín er móttekin

Afhverju ekki?