Póst og fjarskiptastofnun

Túngumál EN
Heim

Ný símanúmer fyrir samfélagsþjónustu laus til umsóknar

3. desember 2008

Póst- og fjarskiptastofnun kynnir nú ný númer fyrir samfélagsþjónustu.  Þjónustan í númerunum er samræmd fyrir Evrópu þannig að í hverju landi er samskonar þjónusta.
Áskilið er að símtöl í þjónustuna skulu vera gjaldfrjáls.

PFS auglýsir hér með númerin 116 000, 116 111 og 116 123 laus til umsóknar.

Áhugasamir geta sótt um númerin fyrir 19.desember n.k.

Eftirfarandi skilyrði eru fyrir því að geta fengið þessi númer:

Númerið 116 000 er fyrir þjónustu vegna týndra barna. Þar skal taka á móti ábendingum um týnd börn og koma þeim upplýsingum áfram til lögreglu. Þjónustan skal einnig bjóða uppá leiðbeiningar og stuðning fyrir aðstandendur týndra barna og veita upplýsingar um leit að  týndum börnum.

Númerið 116 111 er fyrir „Símaráðgjöf fyrir börn“. Þarna skulu börn hafa möguleika á að tala við ráðgjafa um hvers kyns vandamál sem hafa áhrif á þau og ef þörf er á koma þeim í samband við aðila sem geta aðstoðað þau frekar. 

Númerið 116 123 er hjálparlína. Þar skal vera í boði tilfinningalegur stuðningur fyrir fólk sem þjáist af einmanaleika eða sálfræðilegu áfalli eða hugleiðir sjálfsmorð.  Lögð skal áhersla á að hlusta á þá sem hringja inn, án þess að dæma. 

Númer Þjónusta sem skal vera í númerinu Sérstök skilyrði vegna þjónustunnar
116 000      

Símalína vegna týndra barna

Lýsing þjónustu:

  • Safnar upplýsingum um týnd börn
    og kemur þeim áfram til lögreglu.
  • Býður upp á leiðbeiningar
    og stuðning fyrir aðstandendur týndra barna.
  • Er stuðningur við leit og rannsóknir vegna týndra barna
Þjónustan skal vera samfelld (þ.e. 24 tíma á dag, 7 daga vikuna)
116 111

Símaráðgjöf fyrir börn

Lýsing þjónustu:
Þjónustan hjálpar börnum sem hafa áhyggjur og þurfa
öryggi og kemur þeim í samband við aðila sem veita
nauðsynlega þjónustu.
Þjónustan veitir börnum tækifæri til að tjá áhyggjur sínar,
tala um efni  sem tengist þeim og hafa samband við aðila í neyðarþjónustu.

Þar sem þjónusta er ekki samfelld (þ.e 24 tíma 7 daga vikuna) verður þjónustuveitandinn að tryggja að upplýsingar séu tiltækar um það hvenær þjónustan  sé aðgengileg.

116 123

Sálræn hjálparlína fyrir almenning

Lýsing þjónustu:
Þjónustan er fyrir þá sem þurfa á aðstoð að halda vegna kvíða, þunglyndis, depurðar, eða sjálfsvígshugsana.  Þjónustan  er til að veita ráðgjöf til fólks sem óskar eftir stuðningi. 

Þar sem þjónusta er ekki samfelld (þ.e 24 tíma 7 daga vikuna) verður þjónustuveitandinn að tryggja að upplýsingar séu tiltækar um það hvenær þjónustan sé aðgengileg.

 

Sjá nánar:  Reglur um skipulag, úthlutun og notkun númera, númeraraða og vistfanga á sviði fjarskipta nr.450/2008

 

 

Til baka