Túngumál EN
Heim

Póst- og fjarskiptastofnun gætir hagsmuna almennings í póstþjónustu og fjarskiptum.

PFS stuðlar að vernd neytenda í viðskiptum þeirra við fjarskiptafyrirtæki og póstrekendur.

PFS vinnur að ráðstöfunum til að vernda persónuupplýsingar og friðhelgi einkalífs.

PFS birtir upplýsingar fyrir neytendur.

PFS vinnur að því að tryggja viðhald og öryggi í almennum fjarskiptanetanetum.

Heimasími
Kynntu þér upplýsingar um samninga við símafyrirtæki, símareikninginn, símanúmer og símaskrá, óumbeðin símtöl og kvartanaleiðir
Lesa meira
Farsími
Kynntu þér upplýsingar um samninga við símafyrirtæki, símareikninginn, símanúmer og símaskrá, óumbeðin símtöl og kvartanaleiðir
Lesa meira
Síma- og netnotkun í útlöndum
Mikill munur getur verið á gjaldskrám fyrir síma- og netnotkun erlendis og heima fyrir. Því er skynsamlegt að kynna sér vel verð fyrir reikiþjónustu og aðra fjarskiptaþjónustu í því landi sem ferðast er til.
Lesa meira
Nettengingar og netþjónusta
Upplýsingar fyrir neytendur um ýmislegt sem varðar netþjónustu
Lesa meira
Net- og upplýsingaröryggi
Póst- og fjarskiptastofnun hefur mikilvægt hlutverk gagnvart almenningi varðandi net- og upplýsingaöryggi og er í samstarfi við aðra sem vinna að öryggismálum á Netinu.
Lesa meira
Póstþjónusta
Kynntu þér hvaða reglur gilda um póstþjónustu
Lesa meira
CE merkingar - Kaup á tækjum
Öll fjarskiptatæki sem keypt eru til landsins eiga að vera CE-merkt. Kynntu þér reglurnar.
Lesa meira
Óumbeðin fjarskipti - Hvaða reglur gilda?
Óheimilt er að nota óumbeðin fjarskipti í markaðslegum tilgangi nema viðtakandi hafi gefið fyrirfram samþykki sitt fyrir að taka á móti slíkum sendingum. Kynntu þér reglurnar.
Lesa meira
Fatlaðir notendur
Stöðug þróun er í þjónustu við fatlaða í fjarskiptaþjónustu og notkun internetsins.
Lesa meira
Kvartanir frá neytendum
Póst- og fjarskiptastofnun tekur við kvörtunum frá neytendum telji þeir að fjarskiptafyrirtæki eða póstrekandi brjóti gegn þeim skyldum sínum sem kveðið er á um í lögum eða almennum heimildum og rekstrarleyfum.
Lesa meira